Tuesday, February 19, 2019

เว็บแทงบอลออนไลน์ ฝากด้วย!VvD กระตุ้นหงส์พร้อมรับมือทุกสถานการณ์เกมชนพี่เสือ


เวอร์กิล ฟาน ไดจ์คกองหลังของลิเวอร์พูลเตือนเพื่อนร่วมทีมต้องพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์หากต้องการผ่านบาเยิร์น มิวนิคในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม

ทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในเกมแรกที่แอนฟิลด์คืนนี้ โดยฟาน ไดจ์คติดโทษแบนไม่ได้ลงสนามในเกมนี้

เซ็นเตอร์ดัตช์กล่าวว่า”แน่นอนเลยว่าพวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม นักเตะที่สุดยอด นี่คือสโมสรที่สุดพิเศษและเป็นคู่แข่งขั้นยอด ดังนั้นมันจะเป็นสองเกมที่สวยงาม ผมว่างั้นนะ”

“ผมคิดว่าโดยรวมแล้วทีมมีคุณภาพทั่วทุกตำแหน่ง แน่นอนว่าบางทีพวกนักเตะแนวรุกน่าจะมีความพิเศษเล็กๆ ซึ่งคุณจำเป็นต้องมีแบบนี้ในสโมสรใหญ่”

“พวกเขาทำแบบนี้มานานหลายปี ผมเคารพพวกเขามากนะ แต่แน่นอนว่าเราก็อยากผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นเดียวกัน”

“เราจำเป็นต้องพร้อมรับสำหรับทุกอย่าง เราอยากชนะเกมเหล่านี้ เราอยากผ่านเข้ารอบ เราจำเป็นต้องเล่นให้มากกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์เพื่อผ่านไปเพราะพวกเขาคือทีมที่วิเศษ”

ฟาน ไดจ์คจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่าซึ่งเขากล่าวต่อไปว่า”ผมตั้งตารอเลยนะ คุณก็รู้ว่าผมยังไม่เคยไปเล่นสนามนั้นมาก่อน สำหรับผมแล้วมันคือการลงเล่นในสนามแห่งใหม่ ผมสนุกกับเรื่องพวกนี้ ผมกำลังตั้งตารอเลยแหล่ะ”

“เรามีสนามที่วิเศษ พวกเขาจำเป็นต้องเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้เช่นกัน เราจะได้เห็นกันนะ เราจำเป็นต้องเอ็นจอยไปกับเกมแต่เราอยากผ่านเข้ารอบต่อไปนะ”
เว็บแทงบอลออนไลน์

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ข่าวลือ อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยกองหน้า อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ออกจากทีม

ลากาแซ็ตต์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาสู่ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 ...