Tuesday, February 19, 2019

วัวชนออนไลน์ อ็องตวน กองหน้าแอตเลติโก หวังพาทีมเข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในถิ่นวานต๋า

"การที่สนามเหย้าใช้เป็นสังเวียนนัดชิงทำให้เราและแฟนบอลมีความมุ่งมั่นมากขึ้น มีบรรยากาศที่ดีเสมอและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ" "การเล่นนัดชิงชนะเลิศในรังจะเป็นการฉลองของทุกคนในองค์กร เส้นทางจะยากลำบาก แต่เราจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อไปยังจุดนั้นและเราจะได้เห็นกัน" วัวชนออนไลน์

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ข่าวลือ อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยกองหน้า อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ออกจากทีม

ลากาแซ็ตต์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาสู่ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 ...