Tuesday, February 19, 2019

UFABETWINS ฟาบิโอ ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส ยืนยันดีลแลก เปาโล กับโมฮาเหม็ด แค่เรื่องมโน

"ตอนนี้มันเป็นแค่จินตนาการเท่านั้น เรายังอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน" "ผมเชื่อว่าเราเซ็นสัญญากับยอดนักเตะแล้ว นั่นคือแรมซี่ย์ ซึ่งลงเล่นกับอาร์เซน่อลมากว่า 350 เกม เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา' UFABETWINS

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ข่าวลือ อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยกองหน้า อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ออกจากทีม

ลากาแซ็ตต์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาสู่ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 ...