Tuesday, February 12, 2019

แทงบอลออนไลน์ “ซานิโอโล่”ปลื้มปริ่มแข้งเลี่ยนอายุน้อยสุดซัดเบิ้ลในชปล.


นิโคโล ซานิโอโล่ ดาวโรจน์โรม่าบอกว่าเขาไม่คาดคิดเลยว่าจะเป็นฮีโร่ซัดสองประตูพาทีมเก็บชัยในค่ำคืนฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เกมรอบ 16 ทีม นัดแรก ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา “หมาป่ากรุงโรม” เปิดบ้านเจอกับปอร์โต้และครึ่งจบไปแบบไร้สกอร์

ครึ่งหลังพวกเขามาได้สองประตูรวดจากผลงานของซานิโอโล่ ก่อนโดนอาเดรียนยิงตีไข่ให้ปอร์โต้ สุดท้ายชนะไป 2-1

“ผมไม่สามรถอธิบายเกมในคืนนี้เป็นคำพูดได้เลย” ซานิโอโล่บอกนักข่าวหลังเกม

“ผมใฝ่ฝันเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก(ยิงในแชมเปี้ยนส์ ลีก) ผมหวังจะยิงประตูสำคัญให้โรม่าอีกเยอะๆ”

“เหนืออื่นใดผมแฮปปี้กับชัยชนะของทีมเพราะมันสำคัญมาก และตอนนี้เราจำเป็นต้องไปเล่นที่ปอร์โต้เพื่อเข้ารอบ”

“ประตูที่เราเสียท้ายเกมมันเป็นปัญหากับเราในเกมที่สองแต่เราจะทำงานหนักกันต่อไปเพื่อปิดจ็อบที่โปรตุเกสให้ได้”

“วันนี้เราเตรียมทีมมาโดยไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสเข้าทำมากนัก และเกมนัดสองก็จะทำเหมือนเดิม”

สองประตูในเกมนี้ทำให้ซานิโอโล่วัย 19 ปี เป็นผู้เล่นชาวอิตาลีที่มีอายุน้อยสุดที่ยิงเบิ้ลในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก
แทงบอลออนไลน์





No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ข่าวลือ อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยกองหน้า อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ออกจากทีม

ลากาแซ็ตต์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาสู่ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 ...