Sunday, February 17, 2019

เว็บแทงบอลออนไลน์ หล่อเหลาเร้าเพื่อนสิงห์ต้องรวมหัวกันหนุน’ซาร์รี่’


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าหล่อเหลาทีมเชลซีปลุกใจเหล่ามิตรสหายต้องช่วยกันสนับสนุน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสายควันก่อนลงทำศึกบิ๊กแมตช์ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ คืนวันจันทร์นี้

จากความปราชัยยับเยินต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 6-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนทำให้เก้าอี้ของ ซาร์รี่ สั่นสะเทือนอย่างมากและมีสิทธิ์ตกงานสูงหากพลาดท่าพ่าย ยูไนเต็ด คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม ชิรูด์ ดาวยิงเมืองน้ำหอมไม่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงโค้ชกลางคันในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อแบบนี้จึงหวังเห็นเพื่อนๆร่วมแรงร่วมใจจับมือกับบอสชาวอิตาเลี่ยนฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันโดยเฉพาะหากชนะทีมปีศาจแดงสถานการณ์จะกลับมาดีขึ้น

“ผมสามารถรับมือกับความกดดันมาโดยตลอดชีวิตค้าแข้งของผม ผมจึงไม่หวั่นอะไรทั้งนั้น” อดีตหัวหอกทีมอาร์เซนอลเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ลอนดอน อีฟนิ่ง นิวส์

“ผมเคยเล่นเกมสำคัญๆให้กับสโมสรของผม ทีมชาติของผม เมื่อคุณต้องตกอยู่สถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน คุณจำเป็นต้องเคียงข้างกันและร่วมแรงร่วมใจฟันฝ่าไปด้วยกัน “

“เราได้แสดงให้เห็นมาแล้วในเกมกับ มัลโม แต่เราจะต้องแสดงให้มากกว่านี้ แม้มันไม่ง่ายท่ามกลางสภาพแวดล้อมไม่สู้ดีนัก แต่เรามีทีมที่มี่คาแรกเตอร์ยอดเยี่ยม เราจะแสดงตัวตนออกมา”

“เราต้องเล่นตามเกมของเราและมุ่งมั่นไปทีชัยชนะ ผมเชื่อว่าเสียงโจมตีที่เกิดขึ้นกับโค้ชจะทำให้นักเตะร่วมแรงร่วมใจกัน เราทุกคนต้องอยู่เคียงข้างกัน”
เว็บแทงบอลออนไลน์




No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ข่าวลือ อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยกองหน้า อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ออกจากทีม

ลากาแซ็ตต์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาสู่ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 ...