Wednesday, January 30, 2019

แทงบอลสเต็ป “นาสรี่”ย้อนความบอกไม่รู้เลยเรื่องกฎตรวจโด๊ป


ซามีร์ นาสรี่เพลย์เมกเกอร์ของ”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ดยืนยันว่าไม่รู้เรื่องกฎการโด๊ปจนเป็นเหตุให้ถูกแบนยาว 18 เดือนก่อนหน้านี้

นาสรี่ถูกแบนตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2017 หลังไม่ผ่านการตรวจโด๊ปในสเปน ก่อนเซ็นสัญญามาอยู่กับเวสต์แฮมในเดือนนี้

เขาใช้การรักษาแบบหยดยาเข้าเส้นเลือดกับคลินิกในลอส แองเจลิสตอนไปพักร้อนเมื่อปี 2016 ซึ่งเป็นการรักษาต้องห้ามตามกฎขององค์การต่อต้านการโด๊ปโลก

“ผมป่วยตอนผมเดินทางไปพักร้อนกับครอบครัว”นาสรี่กล่าว

“ผมคลื่นไส้อย่างมาก ผมปวดหัว ดังนั้นผมเลยบอกให้เพื่อนของผมพาไปหาหมอแต่เขาแนะนำคลินิกในเซบีญ่า”

“ผมไม่รู้กฎและนี่คือบทเรียนสำหรับนักเตะหนุ่มที่ต้องสนใจเรื่องเหล่านี้เพราะคุณอาจถูกลงโทษหากคุณไม่ทำตาม”

“ผมยืนยันได้ว่าผมไม่เคยโด๊ป ผมส่งข้อมูลสิ่งที่ผมทำทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่”
แทงบอลสเต็ป 

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ข่าวลือ อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยกองหน้า อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ออกจากทีม

ลากาแซ็ตต์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาสู่ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 ...